I-The-Executioner

I, The Executioner หนังเกาหลีทำเงินสูงสุดแห่งปี โดยผู้กำกับ รยูซึงวาน นำแสดงโดย จองแฮอิน ฮวังจองมิน

🔥I, The Executioner เปิดตัวระห่ำ ขึ้นอันดับ 1 Box Office เกาหลี
🔥ถล่มรายได้ 500 ล้านบาท
🔥ยอดคนดูพุ่งทะลุ 2 ล้านคน เร็วที่สุดแห่งปี 2024
🔥ติด Top 5 หนังเกาหลีทำเงินสูงสุดแห่งปี

I, The Executioner หรือในชื่อภาษาไทย คู่เดือดนรกต้องกราบ งานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ รยูซึงวาน ที่คอหนังแอ็กชันต่างรอคอย เพราะเขาคนนี้คือเจ้าของผลงานหนังที่การันตีมาแล้วว่าสุดจริง ไม่ว่าจะเป็น Smugglers (2023), Escape from Mogadishu (2021), The Battleship Island (2017) และอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังเป็นการโคจรมาพบกันของ 2 นักแสดงชื่อดังแห่งเกาหลี ที่ทั้งสองมาพร้อมคาแรกเตอร์คู่เดือดต่างสไตล์ แต่ลงตัวในความมันบ้าระห่ำ คนหนึ่งคือ ‘ฮวังจองมิน’ นักแสดงเจ้าบทบาทที่เคยพิสูจน์ความสามารถที่ยอดเยี่ยมมาแล้ว อย่างเช่น Narco-Saints (2022), Wailing (2016), Veteran (2015) ครั้งนี้เขารับบทเป็น ซอโดซอล สายสืบจอมเก๋าผู้ยึดมั่นในความยุติธรรม พร้อมแลกทุกอย่างเพื่อตามล่าตัวฆาตกรต่อเนื่องแบบกัดไม่ปล่อยในคดีสะเทือนขวัญที่ทั้งประเทศกำลังจับตา

อีกคนคือ ‘จองแฮอิน’ นักแสดงหนุ่มที่หลังๆ มักจะถูกแซวว่ามีผลงานแนวสะบักสะบอมมาแทบทุกเรื่อง (เพิ่งมาหล่ออีกรอบในซีรีส์เรื่องล่าสุด) ผลงานของเขาเป็นที่ถูกกล่าวขวัญและกระชากเรตติ้งอยู่เสมอทั้ง Snowdrop (2021), D.P. 1-2 (2021-2023) และล่าสุดคือซีรีส์ Love Next Door (2024) โดยจองแฮอินจะมารับบทเป็น พัคซอนอู สายสืบเลือดเดือดรุ่นใหม่ที่สู้ยิบตา ยอมเสี่ยงชีวิตเป็นเดิมพันเพื่อลากคอฆาตกรมาลงโทษให้ได้ ซึ่งสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ จองแฮอินตั้งใจฝึกฝนทักษะมาอย่างเข้มข้น เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นความสดใหม่ทางการแสดงของเขากันในเรื่องนี้

I-The-Executioner

I, The Executioner เป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวได้แรงและเร็วที่สุดของปี โดยเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา (หลังเข้าฉายในเกาหลีเพียง 2 วัน) สภาภาพยนตร์เกาหลีรายงานว่ามียอดผู้เข้าชมอย่างเป็นทางการแล้วถึง 2,095,936 คน ทำให้กลายเป็นภาพยนตร์ในปี 2024 ที่ทำรายได้ถึง 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐได้เร็วที่สุด แซงหน้า Exhuma และ The Roundup: Punishment ที่ใช้เวลาราว 4 วัน

และหลังจากผ่านช่วงสุดสัปดาห์มาจนถึงวันนี้ (17 กันยายน) หนังเรื่องนี้ก็เดือดกระฉูดเข้าไปอีก เพราะสามารถทำรายได้ 78.4 ล้านเหรียญสหรัฐ จากผู้ชม 13.4 ล้านคน ทำให้กลายเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับ 5 ของเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย

I-The-Executioner

ติดตามเนื้อหาสนุกๆ ของ ‘ดูซีรีส์ให้ซีเรียส’ ได้ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้
Facebook: TheSeriousSeries.TH
Twitter: TheSeriousSerie
YouTube: The Serious Series
Website: Theseriousseries.com
สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารและสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ Link นี้